Tin vui cho những ai yêu thích iPod

Apple đã khai tử dòng iPod cổ điển nhưng vẫn còn giữ lại các dòng iPod khác, dù nhiều tin đồn đoán gần đây nói rằng nhà táo cũng sẽ từ bỏ luôn máy iPod nhưng có vẻ như các tin này là sai và Apple đang dự định nâng cấp các dòng iPod còn lại này.

Theo thông tin vừa mới rò rỉ thì Apple sẽ sớm tung ra các bản cập nhật cho iPod Touch, iPod Shuffle và iPod Nano vào ngày 14/7 tới đây. iPod Nano được cho là thay đổi số mô hình từ n31 lên n31a và iPod Shuffle từ n12b để lên n12d. Điều này có nghĩa rằng chúng ta sẽ thấy những thay đổi về màu sắc trên hai dòng máy này.

Sắp có những chiếc iPod thế hệ mới

Sắp có những chiếc iPod thế hệ mới

iPod Touch cũng sẽ nhận được màu mới tuy nhiên nó sẽ được nâng cấp nhiều hơn hai dòng máy trên. Mã số của nó sẽ đổi từ n78 để lên n102 và dự kiến sẽ đóng gói một bộ vi xử lý 64-bit nhanh hơn. Nó có khả năng cài đặt sẵn với Apple iOS 8.x ngay khi ra khỏi hộp, nhưng sẽ nhận được một bản cập nhật iOS 9 ngay khi bản này được phát hành.

iPod Touch

iPod Touch

Nếu bạn không có quá nhiều nhu cầu với iOS và thích thưởng thức âm nhạc, dòng máy iPod Touch mới này sẽ vẫn là sự lựa chọn kinh tế hơn so với iPhone.

**** Bài viết tham khảo từ trang tin công nghệ FoneArena

Post by Admin Super |  0 Comment